TIN TỨC - XU HƯỚNG

29#  thiết kế bạn có thể tham khỏa để làm đẹp cho nội thất phòng khách

29# thiết kế bạn có thể tham khỏa để làm đẹp cho nội thất phòng khách

Mẫu tranh kính khắc tứ bình đào - hồng - cúc - sen, đều là những loài hoa mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, phú quý trong phong thủy, thích hợp treo ở phòng khách hoặc nơi làm việc, giúp mang lại may mắn cho gia chủ


Lối thiết kế hiện đại đã kết hợp hài hòa giữa gỗ công nghiệp và kính, tạo nên một phong cách thanh mảnh và cá tính cho phòng khách.


. Thiết kế phòng khách cho biệt thự của chúng tôi được trang bị với cửa thông phòng bọc khung inox mạ vàng sang trọng, bức vách ở giữa treo gương hình hoa kiểu dáng cổ điển cao cấp. Từng chi tiết đều góp phần tạo nên vẻ đẹp tân cổ điển cho không gian căn phòng.


. Để giúp bạn có một phòng khách đẹp, mẫu vách kính được khắc 3D có hình ảnh hai chim công để mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.


Phòng khách biệt thự hiện đại được thiết kế với đồ nội thất gỗ tự nhiên cao cấp để tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp trong không gian.


Trang trí nội thất phòng khách hiện đại của chung cư giúp tạo nên một không gian ấm áp và sắc nét.


Kệ tivi có thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại và bắt mắt. Nó giúp không gian phòng khách trở nên đẹp và hoàn mỹ hơn.


Bộ sofa phòng khách bọc da bò cao cấp được nhập khẩu để trang trí biệt thự tân cổ điển tại Ciputra Tây Hồ Hà Nội.


Nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển được thiết kế sang trọng để làm nổi bật đẳng cấp độc đáo của chủ nhân.


Một phong cách hơi hướng cổ điển cũ được đánh giá cao bởi thẩm mĩ.


Mẫu cửa MH01 có một cánh và được thiết kế để dễ dàng vệ sinh.


Biệt thự Starlake Tây Hồ được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng vẫn có sự sang trọng bằng cách sử dụng nội thất gỗ óc chó.


Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giấy dán tường Hàn Quốc hiện đại, họa tiết 3D đẹp cao cấp để làm nổi bật không gian nội thất phòng khách, hãy để chúng tôi tư vấn bạn.


Mẫu sofa phòng khách gỗ tự nhiên bọc nỉ mang lại sự sang trọng cho các căn hộ, nhà phố, biệt thự theo phong cách hiện đại.


Ghế sofa tần bì nhập khẩu có phun sơn trắng cao cấp, tạo nên sự sang trọng và ấn tượng không thể bỏ qua.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đầy hiện đại, sang trọng để trang trí các căn hộ, nhà phố và biệt thự.


Không gian phòng khách căn hộ chung cư trở nên ấm cúng và sang trọng hơn khi có bộ sofa bọc vải màu xám tinh tế được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu văng ba tiện lợi.


Sofa đi văng hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí không gian phòng khách căn hộ. Với vỏ bọc nhung mềm mại, êm ái sẽ giúp bạn cảm nhận được sự ấm cúng và gần gũi, thoải mái.


Các đá tự nhiên được sử dụng để làm điểm nhấn độc đáo cho phòng khách cao cấp bằng cách ốp lên tường.


Để tạo nên một không gian sống hiện đại trong căn hộ, bố trí phòng khách theo phong cách hiện đại là rất cần thiết.


Morehome đã thực hiện việc thi công phòng khách cho biệt thự tại Hà Nội với phong cách tân cổ điển sang trọng.


Sofa kem đẳng cấp và sang trọng là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách này.


Mẫu sofa có kiểu dáng chữ L hiện đại, với thiết kế bọc nỉ đơn giản nhưng êm ái, giúp tạo nên không gian phòng khách chung cư trẻ trung và ấn tượng hơn.


Bàn trà phong cách Tân cổ điển góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng với màu sơn trắng mang lại sự năng động.


Nguồn cảm hứng thiết kế không gian nội thất phòng khách của phong cách tân cổ điển đầy ấn tượng.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách có phong cách hiện đại và cá tính, làm nổi bật với sự hút một ánh nhìn.


Phòng khách căn hộ được trang bị thêm các tiện nghi, thoáng đãng với bộ sofa bọc vải sắc xám tinh tế, chân sắt chắc chắn và kiểu dáng văng đôi tiện lợi, mang lại phong cách hiện đại trẻ trung làm tâm điểm.


Công ty chúng tôi sản xuất và bàn giao Sofa tân cổ điển đẹp được làm từ gỗ tự nhiên óc chó, bọc da thật nhập khẩu cao cấp tại chung cư Park Hill, Hà Nội.


Sofa hiện đại có thiết kế hình vuông vức bọc da màu nâu đen góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách căn hộ chung cư.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công nội thất chuyên nghiệp được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related